những lý do tại sao bạn nên Tiếp thị đơn vị B2B!

Share it:

Chúng tôi mang 1 thông tin quan yếu cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống ko còn thống trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tiễn, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để quảng bá về sản phẩm và nhà cung cấp của họ và những hàng ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì đông đảo những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay vòng quanh việc đánh trúng khán kém chất lượng bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – lặp đi lặp lại.

tuy nhiên, trong toàn cầu hiện nay, quý khách đã phát triển thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến phiền nhất bởi những PR khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh phê duyệt các truyền bá và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người dùng của bạn đang làm bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung sản xuất cho họ chuẩn xác những gì họ đang kiếm tìm – khi mà họ đang tích cực tìm kiếm nó. Nó đưa nhãn hàng của bạn tới mang mọi người theo bí quyết hữu ích cho họ.

Tiếp thị nội dung đích thực sở hữu khả năng mang lại cho doanh nghiệp B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tậu tới trong khu vực, điều này làm họ sở hữu rộng rãi khả năng tậu hàng của bạn hơn.

Nhưng, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung cấp SO nhiều ích lợi hơn nữa cho những tổ chức B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi công ty B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn một nguồn lực với trị giá

Hãy nghĩ đến rằng bạn đến 1 cửa hàng để tìm 1 dòng máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn 1 trong những loại máy tính xách tay mà không phải chào bạn hay cung ứng cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú lúc tậu hàng từ shop đấy, phải không? hẳn nhiên, bạn sẽ!

không những thế, giả dụ trợ lý cửa hàng thân thiện và dành thời kì trợ giúp bạn, bạn sẽ với trải nghiệm tốt hơn đa dạng và bạn sẽ sở hữu xu thế tậu hàng trong khoảng shop hơn.

ấy xác thực là cách tiếp thị nội dung.

 

tiêu chí của tiếp thị nội dung ko phải để lăng xê sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt sở hữu các quảng bá và đây là lý do vì sao việc quảng bá sản phẩm của bạn 1 cách thức trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi đến đâu cả.

Bạn phải đề cập về những điều mà khán giả của bạn để ý. nếu như bạn phân phối cho họ hàng tấn trị giá mà ko mang ràng buộc nào, theo thời kì, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho những thông tin với trị giá, thích hợp.



SEO là một lý do công nghệ hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan yếu.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng chỉ tiêu của bạn, sử dụng sức mạnh của Google để mua câu tư vấn cho các tầm nã của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.

Và, Google muốn phân phối câu giải đáp phù thống nhất cho các gì mọi người đang tìm kiếm.

giả dụ Google trông thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và chuẩn xác là các gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung ấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho từ khóa đấy.

Ví dụ: ví như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những hướng dẫn phần nhiều và thông tin nhất cho 1 máy nhắn tin!vì thế, hãy bắt đầu tạo nội dung đích thực hấp dẫn, có trị giá và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ quát người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp thuận những đề nghị của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. tiện dụng trên Ví

Hãy chấp thuận nó. những bí quyết tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình có thể vỡ nợ.

Và thành thật mà nói, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào các cách thức này lúc tiếp thị nội dung mức giá ít hơn 62% và tạo ra rộng rãi người mua tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng với 1 điều bạn cần biết: mặc dù tiếp thị nội dung sở hữu hiệu quả về chi phí, nhưng nó cũng tốn nhiều thời kì và sở hữu thể mất 1 lúc để thấy được kết quả của những quyết tâm của bạn.

Chỉ cần với sự kiên nhẫn. dù rằng vài tháng trước nhất của bạn mang thể ko mang lại phổ thông kết quả, nhưng sau 1 thời gian nhất quyết, lợi tức của bạn sẽ thuận lợi tăng gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc với thể hơn!)

5. Bán hàng trở nên thuận lợi hơn

Mọi người trải qua đông đảo quá trình mua trước khi sắm sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, thời kỳ chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

tuy nhiên, lúc người mua tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Tìm hiểu cao những gì bạn mang lại, điều ấy sẽ đẩy nhanh giai đoạn bằng phương pháp giúp khán fake của bạn quyết định nhanh hơn.

Vậy làm cho cách thức nào để khách hàng tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là phương pháp để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu như nội dung của bạn đủ tốt để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ mau chóng nhận được lượng người hâm mộ. Sau đấy, bạn càng san sớt nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

mang 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến công đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi mang một mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ có hàng ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ những truy hỏi họ nhận được hàng ngày. Sau đó, bạn sở hữu thể viết nội dung hữu ích can dự đến những truy vấn và mối để ý này.

khiến rẻ lắm! Trang web của bạn hiện đã trở thành viên chức bán hàng nhiều năm kinh nghiệm nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. tăng nhận thức về nhãn hiệu của bạn

giả như bạn với 1 đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết 1 bài báo cung ứng thông tin về “Lịch truyền thông xã hội” được xếp hạng trên trang trước nhất của Google.

Hơn 6600 người tìm kiếm cụm từ chính xác đó trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy sở hữu tức là, bằng cách viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa thương hiệu của mình đến có 79.200 khách hàng tiềm năng mỗi năm!

Và đấy chỉ là cụm từ “lịch truyền thông phố hội” ở 1 đất nước. với đầy đủ biến thể gần giống khác và hồ hết quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đó.

Về căn bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hiệu của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – đông đảo là nhờ tiếp thị nội dung.

bên cạnh đó, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó bổ ích và thông minh, họ sẽ bắt đầu nghĩ phổ quát hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ mang thể tạo ra rộng rãi nhận thức và các bạn tiềm năng hơn!

7. nâng cao quý khách tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy khởi đầu có 1 số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% doanh nghiệp tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng quý khách tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được nhiều người mua tiềm năng hơn gấp ba lần so có những phương pháp truyền bá truyền thống.


nhắc 1 bí quyết thuần tuý, nội dung giống như 1 nam châm khổng lồ. nếu như nó được viết phải chăng và mang can dự, nó sẽ thu hút người mua tiềm năng cho công ty của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

tới bây giờ, tạo nội dung là 1 trong những cách thú vị nhất để biến người dùng tiềm năng thành người dùng, giả dụ được thực hiện đúng cách. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không làm cho nội dung của bạn trông giống như một PR.)

khi bạn tạo nội dung quyến rũ, có can dự, bạn sẽ nắm được khách hàng tiềm năng của mình ở mỗi giai đoạn của chu kỳ sắm hàng. Nội dung của bạn khiến cho người đọc cảm thấy hứng thú sở hữu việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ngoài các người đọc ấy, các người bị lôi kéo bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng tróc nã cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!

kết thúc

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận chiến cạnh tranh.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không có lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những quý khách mà bạn có thể không tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực phổ quát và là một từ thông dụng nóng hiện nay. nếu như bạn ko khiến cho điều đó, rất có thể đối thủ khó khăn của bạn đã sở hữu. ?

Share it:

Post A Comment:

0 comments: