các lý do vì sao bạn nên Tiếp thị tổ chức B2B!

Share it:

Chúng tôi có 1 thông báo quan trọng cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống không còn cai trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tế, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang tiêu dùng tiếp thị nội dung để quảng cáo về sản phẩm và nhà sản xuất của họ và những nhóm tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì số đông các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay quanh việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – lặp đi lặp lại.

tuy nhiên, trong thế giới hiện tại, quý khách đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến cho phiền nhất bởi các lăng xê khó chịu ấy. Họ luôn tua nhanh duyệt y các lăng xê và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, quý khách của bạn đang khiến cho bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ chính xác các gì họ đang kiếm tìm – khi mà họ đang tích cực kiếm tìm nó. Nó đưa nhãn hàng của bạn đến mang mọi người theo cách hữu dụng cho họ.

Tiếp thị nội dung thực thụ sở hữu khả năng mang đến cho đơn vị B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên sắm đến trong khu vực, điều này khiến họ mang nhiều khả năng mua hàng của bạn hơn.

Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung ứng SO rộng rãi lợi ích hơn nữa cho các công ty B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do tại sao mọi đơn vị B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn 1 nguồn lực với giá trị

Hãy hình dung rằng bạn tới một shop để tìm 1 dòng máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn một trong các chiếc máy tính xách tay mà không phải chào bạn hay sản xuất cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú khi sắm hàng từ cửa hàng đó, phải không? tất nhiên, bạn sẽ!

tuy nhiên, giả dụ trợ lý cửa hàng thân thiện và dành thời kì viện trợ bạn, bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn nhiều và bạn sẽ có xu hướng mua hàng từ cửa hàng hơn.

ấy xác thực là cách thức tiếp thị nội dung.

 

tiêu chí của tiếp thị nội dung chẳng phải để lăng xê sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi mang các quảng cáo và đây là lý do tại sao việc quảng bá sản phẩm của bạn 1 cách thức trắng trợn sẽ chẳng làm cho bạn đi đến đâu cả.

Bạn phải đề cập về những điều mà khán nhái của bạn để ý. giả dụ bạn sản xuất cho họ hàng tấn giá trị mà không có buộc ràng nào, theo thời kì, bạn sẽ trở nên nguồn tin cậy của họ cho những thông tin có trị giá, thích hợp.



SEO là một lý do công nghệ hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan yếu.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, sử dụng sức mạnh của Google để mua câu tư vấn cho những truy vấn của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.

Và, Google muốn cung cấp câu giải đáp phù hợp nhất cho những gì mọi người đang kiếm tìm.

nếu như Google trông thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và chính xác là các gì mọi người đang kiếm tìm, nó sẽ xếp hạng nội dung đấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho trong khoảng khóa đó.

Ví dụ: nếu như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những chỉ dẫn toàn bộ và thông báo nhất cho 1 máy nhắn tin!vì vậy, hãy bắt đầu tạo nội dung thực sự hấp dẫn, sở hữu giá trị và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng rộng rãi người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng ưng ý những đề nghị của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. tiện lợi trên Ví

Hãy chấp thuận nó. các cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể vỡ nợ.

Và thành thật mà nói, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào các cách này khi tiếp thị nội dung giá thành ít hơn 62% và tạo ra phổ quát khách hàng tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng mang 1 điều bạn cần biết: mặc dầu tiếp thị nội dung sở hữu hiệu quả về giá bán, nhưng nó cũng tốn phổ quát thời kì và với thể mất một lúc để thấy được kết quả của những nỗ lực của bạn.

Chỉ cần có sự nhẫn nại. mặc dù vài tháng trước hết của bạn mang thể không mang lại nhiều kết quả, nhưng sau 1 thời gian cố định, lợi tức của bạn sẽ tiện lợi tăng gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc sở hữu thể hơn!)

5. Bán hàng trở nên thuận lợi hơn

Mọi người trải qua phần đông thời kỳ mua trước lúc sắm sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, công đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

bên cạnh đó, khi khách hàng tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Đánh giá cao những gì bạn mang đến, điều đó sẽ đẩy nhanh quá trình bằng bí quyết giúp khán kém chất lượng của bạn quyết định tốc độ hơn.

Vậy làm cho cách thức nào để các bạn tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là cách thức để bạn mang thể bước vào cánh cửa bán hàng! ví như nội dung của bạn đủ tốt để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ chóng vánh nhận được lượng người mến mộ. Sau đó, bạn càng chia sẻ nhiều tiết mục, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

mang một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy công đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi với một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ sở hữu nhóm bán hàng của bạn và hỏi họ các tầm nã họ nhận được hàng ngày. Sau đó, bạn sở hữu thể viết nội dung bổ ích liên quan tới các truy và mối quan tâm này.

làm tốt lắm! Trang web của bạn hiện đã trở thành viên chức bán hàng giỏi nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. nâng cao nhận thức về nhãn hiệu của bạn

giả như bạn mang 1 đại lý tiếp thị truyền thông xã hội và quyết định viết một bài báo phân phối thông báo về “Lịch truyền thông phố hội” được xếp hạng trên trang trước nhất của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm từ chuẩn xác đó trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy với nghĩa là, bằng phương pháp viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa thương hiệu của mình đến với 79.200 khách hàng tiềm năng mỗi năm!

Và ấy chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông xã hội” ở 1 đất nước. mang đầy đủ biến thể sắp giống khác và toàn bộ quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.

Về căn bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hiệu của bạn thậm chí đã còn đó sẽ biết về nó – toàn bộ là nhờ tiếp thị nội dung.

ngoài ra, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu dụng và thông minh, họ sẽ bắt đầu nghĩ phổ quát hơn về nhãn hàng của bạn và bạn sẽ sở hữu thể tạo ra phổ quát nhận thức và khách hàng tiềm năng hơn!

7. tăng người mua tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy khởi đầu có 1 số Thống kê sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% doanh nghiệp tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng quý khách tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được đa dạng quý khách tiềm năng hơn gấp ba lần so có các cách thức truyền bá truyền thống.


nói 1 bí quyết thuần tuý, nội dung giống như một nam châm đồ sộ. nếu như nó được viết rẻ và với liên quan, nó sẽ lôi kéo người dùng tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

đến nay, tạo nội dung là 1 trong các cách thức thú vị nhất để biến người mua tiềm năng thành người mua, nếu được thực hiện đúng phương pháp. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – ko làm cho nội dung của bạn trông giống như một quảng bá.)

khi bạn tạo nội dung quyến rũ, có liên quan, bạn sẽ nắm được người mua tiềm năng của mình ở mỗi quá trình của chu kỳ mua hàng. Nội dung của bạn khiến cho người đọc cảm thấy hứng thú có việc phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ngoài những người đọc đấy, những người bị thu hút bởi thương hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng tầm nã cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!

kết thúc

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận chiến khó khăn.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã hỗ trợ bạn, và không mang lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những quý khách mà bạn sở hữu thể không tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực thụ phổ thông và là 1 từ thông dụng nóng bây giờ. ví như bạn ko làm điều đó, rất có thể đối thủ khó khăn của bạn đã sở hữu. ?

Share it:

The Peak Garden

Post A Comment:

0 comments: